Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tận dụng với vách ngăn phòng khách đẹp 3 trong 1

Thực tế hiện nay cho thấy phòng khách chung không gian với một phòng khác là điều dễ gặp ở những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ hay những căn hộ chung cư. Chính vì vậy việc sự dụng những bức tường làm vách ngăn sẽ làm cho căn hộ trở nên chật trội, ngột ngạt. Nhưng có một điều bạn chưa biết đó là bạn có thể biến những mẫu vách ngăn này trở thành những món đồ nội thất phòng khách khác trong căn phòng.


nội thất phòng khách

Với vách ngăn 3 trong 1 thì vách ngăn không đơn thuần chỉ có tác dụng như bức tường phân chia phòng không gian giữa phòng khách với cầu thang, hay phòng bếp, phòng ngủ,.. nó còn có thể kiêm làm kệ ti vi, giá sách hay tủ rượu hoặc đơn giản chỉ là chứa các đồ vật trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách đẹp ấn tượng.



sofa gỗ óc chó

Với những vách ngăn được thiết kế theo chiều dọc thường có thêm chức năng như môt kệ tivi cho ngôi nhà bạn. Vừa là vách ngăn phòng khách vừa là kệ tivi hiện đại đã giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí mua đồ nội thất phòng khách vừa tiết kiệm diện tích cho những mẫu phong khach nho.


bàn ghế phòng khách

Vách ngăn phòng 3 trong 1 có nhiều lợi ích đáng kể, tuy nhiên cần có sự sắp xếp các đồ vật trên vách ngăn một cách hợp lý, tránh sự ôm đồm, đặc biệt cần hài hòa với bố cục tổng thể trong căn phòng khách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét