Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mẫu phòng khách đẹp cho năm 2021 mang đậm nét hấp dẫn

Mẫu phòng khách đẹp hấp dẫn được tạo bởi các KTS tài năng Landmax sẽ giúp bạn có được một căn phòng khách đẹp nhất. Phòng khách là nơi bạn có thể thỏa sức thiết kế những mẫu phòng khách đẹp theo phong cách của gia đình mình. Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng bởi việc giảm bớt sự rườm rà về chi tiết, có nhiều biến tấu và dễ dàng xử lý theo đặc điểm của không gian và diện tích căn phòng. Cùng nội thất Landmax thiết kế những mẫu phòng khách đẹp và hấp dẫn nhé. 


sofa gỗ óc chó

Phòng khách đẹp hấp dẫn phù hợp phong thủy

Phòng khách đẹp hấp dẫn Khi lựa chọn được một mẫu sofa gỗ đẹp làm cho phòng khách thêm ấn tượng. Việc quan tâm tiếp theo là chọn vị trí tốt để đặt sofa phòng khách. Nếu đặt sofa gỗ ở hướng cát lợi, gia chủ sẽ được an khang, thịnh vượng. Đối với ngôi nhà hướng Đông, ghế sofa nên đặt ở hướng chính Đông, Đông Nam, chính Nam, chính Bắc của phòng khách. Đây được coi là 4 hướng tốt. Đối với ngôi nhà hướng Tây, sofa nên đặt ở hướng Tây Nam, chính Tây, Tây Bắc và Đông Bắc của phòng khách. Tuy nhiên, khi chọn sofa phòng khách thì cũng cần lưu ý đến tỉ lệ không gian giữa phòng khách và kích thước của sofa, nếu chọn một bộ sofa góc lớn đặt trong một phòng khách hẹp sẽ làm cản trở việc đi lại trong phòng, còn một bộ sofa nằm lọt thỏm trong một không gian rộng lớn cũng không phải là cách bài trí hợp lý. Mẫu phòng khách đẹp hợp với phong thủy trong phòng khách hiện đại được nhiều gia chủ quan tâm do nội thất Landmax thiết kế sẽ làm cho bạn hài lòng.


Bàn ghế phòng khách

Mẫu phòng khách đẹp tiện nghi

Phòng khách đẹp tiện nghi được sử dụng với nhiều những đồ nội thất phòng khách đẹp hiện đại. Mẫu phòng khách đẹp không thể không có những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại. Mọi người đều quan niệm phòng khách là bộ mặt của gia đình thể hiện tính thẩm mỹ, nghệ thuật của gia chủ. Có rất nhiều cách thiết kế cho phòng khách gia chủ. Quý khách hàng muốn thiết kế nội thất  đảm bảo các yếu tố về phong thủy, tính thẩm mỹ, hiệu quả trong khi sử dụng? Hãy đến với  công ty nội thất Landmax để đáp ứng những nhu cầu thiết thực đó. Phòng khách là nơi bạn và các thành viên trong gia đình có những giây phút quây quần bên nhau sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra phòng khách còn là nơi bạn tiếp đón những vị khách đến với gia đình.Vì thế một phòng khách ấn tượng sẽ để lại những kỉ niệm tốt đẹp với những vị khách của gia đình. 


 Không gian mẫu phòng khách đẹp với sự sắp xếp hợp lý

Phòng khách của một căn hộ đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào. Mà quan trọng hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Việc trang trí nội thất phòng khách nhà ống theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng bởi việc giảm bớt sự rườm rà về chi tiết, có nhiều biến tấu và dễ dàng xử lý theo đặc điểm của không gian và diện tích phòng khách nhà bạn. Thông thường khi trang trí nội thất phòng khách ta thường quan tâm đến vẻ sang trọng, đẹp đẽ hơn, nhưng tôi khuyên bạn nên tạo thêm một không gian gần gũi, thân thiện trong căn phòng này, nó nêu bật sự gần gũi, rút ngắn khoảng cách giữa chủ và khách, đem đến cảm giác thoải mái cho mọi người. Xu hướng thiết kế nội thất này đem lại rất nhiều lợi ích cho không gian sống của gia đình bạn, khi mà bạn sẽ thấy thoải mái và thư thái như đang được hòa mình cùng với thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét