Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Phòng ngủ đẹp ấn tượng với mẫu giường ngủ hiện đại

Nội thất Landmax chuyên thiết kế  mẫu giường ngủ đẹp với nhiều phong cách khác nhau gồm các hạng mục như giường ngủ hiện đại, giường cưới, giường ngủ trẻ em,... với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, ấn tượng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất và thi công nội thất.


Mẫu giường ngủ đẹp


Mẫu phòng ngủ đẹp trên được thiết kế với chất liệu gỗ sồi nga mang nét đẹp trẻ trung và hiện đại. Bạn có thể thấy phòng ngủ trên toàn bộ đồ nội thất phòng ngủ được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ. Mẫu giường gỗ với màu gỗ sáng mang nét đẹp trẻ trung cho các đôi mới cưới. 


giường ngủ hiện đại

Giường ngủ gỗ của phòng ngủ trên được thiết kế mang nét đẹp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Phần đầu giường được thiết kế với song gỗ cao mang lại nét đẹp ấn tượng cho phòng ngủ trên. Chân giường được thiết kế chắc chắn với chân gỗ lớn.



Giường ngủ gỗ

Phòng ngủ đẹp trên được thiết kế hiện đại với kiểu giường ngủ kiểu nhật. Không thiết kế chân giường mà được thiết kế phần chân giường bởi chân thấp. Mẫu giường nhật màu sơn trắng được thiết kế đặc biệt phù hợp với phòng ngủ trần thấp. Ngoài ra phần đầu giường có hai táp 2 bên là không gian lý tưởng để đèn bàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét