Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp hiện đại- Nội thất Landmax

Sofa gỗ óc chó và hiện đại được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên. Nội thất phòng khách đẹp cần có sự kết hợp giữa bàn trà và sofa gỗ. Mẫu bàn trà hiện đại và đẹp là xu hướng mới cho năm 2016 này. Đến với nội thất Tín Thành bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu bàn trà đẹp phù hợp với mẫu ghế sofa gỗ hiện đại. Bàn trà còn là một sản phẩm trang trí, tạo nên không gian mới cho ngôi nhà. Đó cũng chính là nơi bạn dùng để đón tiếp những vị khách của gia đình. Vì vậy, bàn trà cũng chính là tiêu điểm cho không gian sống, cho tính cách và “gu” thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Với sự thiết thực cũng như ý nghĩa tinh tế nghệ thuật của bàn trà trong ngôi nhà của bạn. Cùng tham khảo những mẫu bàn trà đẹp theo phong cách nhật bản này nhé. Bàn trà không chỉ là vật dụng nội thất quen thuộc cho gia đình của bạn trong những sinh hoạt thường ngày. 


sofa gỗ óc chó

Bộ sofa gỗ óc chó và ấn tượng với thiết kế kiểu cách. Nội thất Landmax sẽ cung cấp cho bạn những mẫu sofa gỗ óc chó đẹp và ấn tượng. Bàn trà đã được các nhà thiết kế sáng tạo ra muôn ngàn kiểu dáng khác nhau, cho phép bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với phòng khách của gia đình mình. Bàn trà gỗ phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, đa dạng và tinh tế. Giá bàn trà gỗ được tính theo chất liệu, kiểu dáng và kích thước. Thông thường những chiếc bàn trà được thiết kế phù hợp với không .
Bàn trà đã được các nhà thiết kế sáng tạo ra muôn ngàn kiểu dáng khác nhau, cho phép bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với phòng khách của gia đình mình. Bàn trà gỗ phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, đa dạng và tinh tế. Giá bàn trà gỗ được tính theo chất liệu, kiểu dáng và kích thước. Thông thường những chiếc bàn trà được thiết kế phù hợp với không gian nhỏ hẹp của căn phòng đủ sức tiếp đón khi nhà có nhiều người


 hình chữ nhật thật gọn gàng và tiện cho việc sắp xếp. Với chiếc bàn hình bầu dục hoặc tròn sẽ cho ta cảm giác thông thoáng hơn vì không làm vướng lối đi lại nhưng lại rất khó kết hợp với các đồ nội thất khác. Bàn trà Nhật, mẫu bàn trà thấp sang trọng khi sử dụng cùng với ghế sofa cho bạn không gian phòng khách lịch lãm. Đối với một gian phòng khách nhỏ, khi bạn muốn ánh sáng ngập tràn căn phòng và mặt sàn sử dụng trông rộng, thoáng hơn thì một trong những phương án tốt nhất đó là sử dụng bàn trà thấp với màu trắng hoặc nâu nhạt.


mẫu sofa gỗ óc chó đẹp

Hoặc bạn yêu thích cách trang trí đơn giản, nền nã nhưng rất tinh tế của phong cách Nhật, bạn cũng có thể sử dụng chiếc bàn trà như một cách hoàn thiện vẻ đẹp đậm chất Nhật Bản cho không gian tiếp khách. Một lý do nữa hết sức thuyết phục để bạn ưu tiên chọn bàn trà phong cách Nhật đó là tạo nét cá tính và phong cách riêng cho không gian. Chiếc bàn trà cách điệu với bàn mặt kính chân gỗ, hay bàn kết hợp với bể thủy sinh... sẽ là lựa chọn thú vị tạo nên sự thu hút rất riêng cho căn phòng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét