Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Mẹo trang trí cho những phòng khách nhỏ

+ BỘ SƯU TẬP MẪU NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP 


Phòng khách nhỏ luôn là một vấn đề đau đầu với bất cứ ai về vấn đề sắp xếp. Đừng lo lắng, chỉ cần tinh tế chọn lựa những cách phù hợp, căn phòng của bạn trông sẽ rộng rãi hơn rất nhiều. Dưới đây là cách bố trí nội thất phòng khách  giúp cho không gian phòng khách đẹp trở nên tiện nghi ngăn nắp hơn.


nội thất phòng khách


Rất nhiều ngôi nhà sở hữu phòng khách với diện tích nhỏ. Bạn hãy tham khảo 10 cách dưới đây để giúp cải thiện không gian ngôi nhà nhé.

1. Tivi gắn tường

Bạn hãy chọn một chiếc tivi nhỏ gọn để treo lên tường, và đảm bảo rằng chiếc tivi này không chiếm nhiều diện tích trong phòng.



Bàn ghế phòng khách

2.Màu cafe sang trọng


Sử dụng chất liệu có màu cafe với màu trung tính để giúp căn phòng sang trọng hơn rộng hơn. Bạn có thể sử dụng màu sắc tươi sáng trên rèm cửa hoặc gối ôm. Hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc trong căn phòng của bạn. Những tông gỗ màu nhẹ cũng sẽ giúp tạo cảm giác thoáng và rộng hơn.


Nội thất phòng khách nhỏ bạn nên thiết kế với những vật dụng đa năng và gọn gàng tạo cảm giác rộng rãi và tiện nghi. Mẹo nhỏ cho bạn với những phòng khách nhỏ bạn nên dùng vách ngăn phòng làm cho phòng khách trở nên nhẹ nhàng hơn. Tiết kiệm không gian là một phương thức hưu hiệu giúp cho phòng khách nhỏ trở nên rộng và sáng. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét