Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mở rộng không gian phòng khách với vách ngăn gỗ

Nội thất phòng khách- Trong nhà ở, vách ngăn đóng một vai trò quyết định tạo nên không gian phong phú và phong cách riêng cho gia chủ. Do điều kiện kinh tế, văn hoá xã hội, vách ngăn càng trở nên đặc biệt hữu dụng trong việc thiết kế nhà ở cho người Việt. Nói đến một căn hộ lý tưởng hay căn nhà lý tưởng, cần khẳng định là không có bất kỳ một căn hộ hay căn nhà lý tưởng chung cho tất cả chủ thể khác nhau.


Nội thất phòng khách


Phòng khách và phòng bếp thông nhau bạn nên sử dụng vách ngăn gỗ đơn giản vừa làm ranh giới phân chia 2 không gian mà còn là vật dụng trang trí tuyệt vời. Xu hướng ngày nay càng rút gọn càng làm cho không gian thoải mái và rộng rãi. Phòng khách đẹp cũng không cần quá cầu kỳ. 


phòng khách đẹp

Sẽ không là lý tưởng nếu vách ngăn chỉ thực hiện một chức năng ngăn chia không gian mà bỏ qua hàng loạt các chức năng sống khác như: trang trí, an toàn… Việc sử dụng vật liệu hay loại vách ngăn cho các không gian bộ phận liên hệ với nhau logic, phù hợp cần dựa vào tính chất nhu cầu và công năng sử dụng trong từng điều kiện cụ thể.



Để tạo ra không gian tín ngưỡng, phong thủy trong phòng khách của căn hộ là vô cùng phức tạp, nó đòi hỏi ấm cúng trang nghiêm và kín đáo. Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này là sử dụng bình phong – một loại vách ngăn truyền thống của người Việt. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét