Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Ghế sofa gỗ hiện đại- Nội thất Landmax

Ghế sofa gỗ hiện đại- Sofa gỗ đang trở nên thịnh hành trên thị trường. Hiện đại bộ sofa gỗ sẽ đem đến cho không gian tiếp khách của bạn nét lịch lãm sang trọng, nhưng cũng không kém phần hiện đại. Được thiết kế trên chất liệu gỗ Sồi Nga, một loại gỗ có chất lượng cực cao, kết hợp với việc xử lý chống mối mọt, cong vênh, sơn PU bên ngoài,  mang đến nét thẩm mỹ và đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Kết cấu sản phẩm chắc chắn, các khớp được liên kết chặt chẽ với nhau, lưng ghế và hai bên tay vịn được làm bằng mảng gỗ dày, thiết kế khỏe khoắn. Bên trên là phần nệm cao su, bọc vải dày bên ngoài, tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho người ngồi.


Ghế sofa gỗ hiện đại

Bộ sofa gỗ hiện đại mang lại nét đẹp trẻ trung và lịch lãm cho căn phòng của bạn.  Phòng khách được coi là bộ mặt, là "sân khấu" thể hiện thẩm mỹ và sở thích của gia chủ, đôi khi chỉ cần ngắm cách bài trí bố cục, màu sắc, phong cách là có thể phần nào đoán ra gia chủ có cá tính và sở thích ra sao. Tuy nhiên với bất kỳ phong cách nào đi chăng nữa, để có được một mẫu nội thất phòng khách đòi hỏi kiến trúc sư phải có được cách nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, phù hợp với diện tích sử dụng, công năng và sở thích cá nhân của chủ nhà. 




Ghe sofa go hien dai được thiết kế theo xu hướng mới với sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được nét hiện đại. Bộ sofa gỗ được thiết kế với sự trẻ trung tươi sáng với gỗ sồi. Mẫu sofa chất liệu gỗ tự nhiên được chúng tôi thiết kế một cách hài hòa nhất. Phòng khách là một nơi thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như sự giàu sang của từng gia đình, chính vì thế nơi đây cần sự chăm chút nhiều hơn so với các căn phòng chức năng khác. Bạn cần tìm một bộ bàn ghế gỗ thật đẹ p, thật chất lượng cho căn phòng khách ấm áp của mình? Nhưng túi tiền của bạn lại không đủ mua một bộ bàn ghế gỗ cao cấp? Bạn đã biết mua bàn ghế phòng khách bằng gỗ ở đâu chưa? Hãy đến với Tín Thành bạn sẽ có được những bộ sofa gỗ như ý của bạn.


  

Bộ sofa gỗ Bg29 này đang là tâm điểm của nội thất Tín Thành. Với kiểu dáng đơn giản, hiện đại chữ L là mẫu sofa gỗ đem lại không gian tiết kiệm cho phòng khách của gia đình bạn. Nội thất phòng khách cần được được thiết kế sáng tạo để có một không gian thoải mái, thân thiện, hi vọng với mẫu nội thất phòng khách dưới đây sẽ làm bạn yêu thích và hài lòng.
Phòng khách là nơi quan trọng của cả gia đình là nơi hôi tụ của các thành viên sau những giờ làm việc vất vả và cũng là nơi tiếp đón các vị khách quý tới thăm, có thể nói khu vực phòng khách là nơi gần gũi nhất với mỗi cá nhân trong ngôi nhà. Thiết kế nội thất phòng khách mới nhất dưới đây của Tín Thành là sự tổng hợp hài hòa giữa các phong cách hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét