Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Mách bạn tiêu chí chọn sofa gỗ đẹp, tốt

Sofa gỗ đẹp- Bạn muốn có một mẫu sofa gỗ đẹp và tốt. Tôi sẽ mách cho bạn những tiêu chí sau đây để bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu sofa gỗ đẹp ưng ý nhất nhé. Cùng tìm hiểu và tham khảo những mẫu sofa gỗ đẹp và phù hợp với xu thế năm 2016 này nhé. Để lựa chọn cho không gian nội thất mà bạn muốn có được bộ sofa gỗ đẹp đòi hỏi bạn phải có gu thẩm mỹ cao, chọn đúng, phù hợp sẽ vừa giúp bạn tạo nên vẻ đẹp lại vừa giúp bộ sofa gỗ bền đẹp với thời gian. Nội thất Tín Thành giúp bạn tìm ra những tiêu chí chọn cho mình bộ sofa gỗ đẹp.


Bàn ghế phòng khách


a, Khung xương gỗ: 

Bạn lựa chọn khung xương gỗ chắc chắn không bị nứt hay mắc lỗi. Đây là yếu tố quyết định khi chọn sofa gỗ. Để đảm bảo được điều này bạn nên đặt một bộ sofa gỗ do xưởng trực tiếp làm sẽ cẩn thận và đảm bảo cho bạn về điều này. 
khung xương quyết định đến độ bền của bộ sofa, vì vậy bạn nên chọn những bộ khung chắc chắn bằng những chất liệu như khung gỗ tự nhiên, khung sắt…Muốn biết khung xương của bộ sofa gỗ bằng gỗ tốt hay không bạn nên hỏi thật kĩ nhà sản xuất, và tìm hiểu kỹ trước khi mua bởi hiện nay có nhiều nhà sản xuất sử dụng chất liệu không phải gỗ tự nhiên, dẫn đến nhanh hư hỏng. Chất liệu gỗ đối với việc đóng đặt bạn có thể tự ý lựa chọn cho mình mẫu gỗ hợp túi tiền và đảm bảo chất lượng. 


sofa gỗ óc chó

b, về chất liệu bọc sofa

Chất liệu bọc sofa quyết định đến vẻ đẹp độ bền bên ngoài của sản phẩm, vì vậy, chọn chất liệu bọc sofa phù hợp là yếu tố quan trọng không kém. Với chất liệu bọc ghế sofa, bạn nên lựa chọn 2 loại chủ yếu là chất liệu bọc sofa bằng da, hoặc sofa bằng vải, hoặc sofa nỉ những loại chất liệu này đang được sử dụng phổ biến hiện nay, giúp cho bạn và những người thân trong gia đình có thể phô trọn được vẻ đẹp cho không gian sống.

Ngoài khung xương và chất liệu bọc ghế sofa, bạn cũng nên chú ý đến việc chọn lò xo, đệm mút và nhìn kỹ đường may, những yếu tố này quyết định đến độ êm ái và mềm mại cho bộ ghế sofa cao cấp. Tại Nội Thất Tín Thành chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu sofa với mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú, chất lượng vượt trội như ghế sofa da thật, sofa da Nhật, sofa da Hàn cao cấp, sofa gỗ, sofa vải…bạn có thể tùy chọn theo phong cách, sở thích của riêng mình.



sofa gỗ óc chó đẹp

Nội thất Tín Thành chuyên cung cấp những mẫu sofa gỗ đẹp. Mách bạn một số tiêu chí khi lựa chọn bộ sofa gỗ hiện đại cho gia đình mình. Tốt nhất bạn nên đóng đặt cho mình một bộ sofa gỗ mà bạn có thể kiểm soát được chất liệu cũng như kiểu dáng của nó. Việc đóng đặt theo yêu cầu vừa thể hiện cá tính vừa đảm bảo được chất lượng của gỗ cũng như của chất liệu bọc sofa gỗ một cách tốt nhất. 

 Nội thất Tín Thành tự tin đem đến cho gia đình bạn mẫu sofa gỗ chất lượng đúng tiêu chuẩn đưa ra theo nhu cầu của mỗi gia đình. Một lần nữa, nội thất tín Thành hy vọng với những kinh nghiệm trên bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét