Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Chọn gam màu phù hợp làm cho phòng khách thêm đẹp

Nhà đẹp không chỉ đánh giá qua phần kiến trúc mà còn thể hiện qua phần nội thất. Chính vì thế, có nhiều người đã quan niệm rằng, kiến trúc chỉ là phần xác, phần hồn căn nhà thuộc về phần nội thất. Nội thất có ấn tượng, cuốn hút thì căn nhà mới được khẳng định là đẹp. Và khi “thiết kế nội thất phòng khách” thì việc chọn gam màu chủ đạo cũng như phối màu phù hợp sẽ rất quan trọng. Bởi màu sắc chính là yếu tố quan trọng góp phần làm nên vẻ đẹp của một căn nhà.


Bàn ghế phòng khách

Phòng khách là căn phòng quan trọng của cả căn nhà, đây là nơi để lại dấu ấn lớn trong lòng khách khứa, bạn bè. Chính vì tầm quan trọng của nó nên khi “thiết kế nội thất phòng khách đẹp” bạn cần lựa chọn gam màu và phối màu sao cho phù hợp nhất. Tùy vào phong cách và sở thích của mình, bạn có thể chọn gam màu thiết kế chủ đạo. Nhưng thông thường, để phòng khách thêm phần sang trọng, hiện đại và thoáng mát thì các bạn nên chọn lựa những gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng. Hơn nữa, những gam màu tươi sáng sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi chọn lựa và kết hợp đồ nội thất. Ví dụ như phòng khách với trần và tường mang sắc trắng thì nên chọn bộ sofa màu vàng kết hợp với những món đồ nội thất khác mang những gam màu sáng làm cho căn phòng khá thú vị và đẹp mắt.




Trong thiết kế nhà phố thì phòng khách được nhiều gia chủ sử dụng màu hồng nổi bật khiến không gian trở nên ấm nồng hơn, trẻ trung hơn và bắt mắt hơn. Chúng ta có thể sử dụng gam màu hồng cho phần tường hay lựa chọn đồ nội thất màu hồng. Màu hồng khi được kết hợp với màu trắng sẽ mang đến cho căn phòng khách sự tinh tế, thanh lịch. Ví dụ như tường màu trắng khi đặt vào phong nền đó bộ ghế sô pha màu hồng kết hợp với các vật dụng khác mang những gam màu nhã nhặn thì không gian càng thêm cuốn hút và nổi bật. Đảm bảo, khi khách khứa, bạn bè của gia đình bạn bước chân vào căn phòng khách đẹp tinh tế thế này sẽ gây được ấn tượng đáng nhớ trong lòng họ.




Nội thất phòng khách thể hiện cá tính, phong cách sống của chủ sở hữu bởi đây là căn phòng quan trọng nhất, là bộ mặt của ngôi nhà để đón tiếp khách, cũng là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, vì vậy mà chủ nhà luôn muốn thiết kế phòng khách thật nổi bật và ấn tượng. Nội thất Tín Thành chuyên cung cấp mẫu phòng khách đẹp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét