Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giải pháp hoàn hảo thiết kế nội thất phòng khách chung cư

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành thiết kế nội thất chung cư, chuyên gia nội thất  đến từ công ty thiết kế nội thất Landmax sẽ mang đến cho quý khách hàng một số tư vấn cụ thể về những vấn đề liên quan đến thiết kế phòng khách chung cư 85m2.

 1. Thiết kế không gian nội thất phòng khách chung cư



phòng khách đẹp


Tham gia thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho hàng chục căn hộ chung cư trong suốt những năm qua, chuyên gia nội thất Landmax am hiểu sâu sắc những vấn đề của một phòng khách chung cư. Anh chia sẻ, thông thường căn hộ chung cư 85m2 không phải là là một căn hộ chật hẹp. Bởi vậy, việc bố trí nội thất cho căn hộ chung cư này sẽ khá dễ dàng và không đặt ra quá nhiều thách thức cho gia chủ. Thông thường, khi tiến hành thiết kế nội thất phòng khách chung cư 85m2, các KTS nội thất Landmax thường tư vấn cho khách hàng của mình kiểu kiến trúc liên thông giữa các không gian. Thiết kế không gian phòng khách theo phong cách tối giản bằng việc sử dụng những gam màu sáng cho tường cùng với đó có tác dụng mở rộng không gian về mặt thị giác.



Bố trí liên thông với phòng khách là phòng bếp và phòng ăn, để mọi người trong gia đình đều có cảm giác thoải mái và thư giãn, nên tạo một không gian thoáng đãng cho phòng ăn. Là một trong những cách để mang đến sự sang trọng cũng như tốt cho sức khỏe của gia đình đó là dùng đồ nội thất gia đình được thiết kế từ gỗ tự nhiên. Bộ bàn ghế với đường nét phẳng phiu, đơn giản sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn phòng sum họp. 



Bố trí đầy đủ ánh sáng

Do thiết kế nội thất phòng khách chung cư 85m2 cũng khá nhỏ nên cần phải bố trí cho đầy đủ ánh sáng để mang lại sự tươi mới, sáng sủa cho không gian. Việc thiết kế không gian mở hướng ngoại cho phòng khách luôn là một lựa chọn tuyệt vời để tận dụng ánh sáng tự nhiên trực tiếp chiếu từ bên ngoài vào, kết hợp cùng đèn trần độc đáo, vừa làm bừng sáng không gian lại vừa mang đến sự lạ mắt và tiếp thêm ánh sáng sinh hoạt cho không gian chung của cả gia đình vào buổi tối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét