Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mẹo thiết kế nội thất phòng khách tông màu trắng kem


Với tông màu trắng, mọi nội thất phòng khách đều dễ dàng kết hợp. Không những thế, màu trắng còn mang lại cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng cho không gian nhà bạn. Dưới đây là các mẹo trang trí phòng khách “ấn tượng” với tông màu trắng. Mời các bạn tham khảo!


nội thất phòng khách

PHONG CÁCH NỘI THẤT CHÂU ÂU

Bạn là một người lãng mạn? Bạn tinh tế và khéo léo? Bạn mong muốn sự hoàn hảo đến từng chi tiết? Phong cách nội thất châu Âu chính là thứ bạn đang tìm kiếm.

Với tông màu chung là màu trắng hoặc trung tính, kiểu dáng và vải bọc cho những tấm nệm hoặc khăn trải bàn, nội thất phong cách này đòi hỏi bạn phải đầu tư đồng bộ để có thể đạt được vẻ đẹp hoàn chỉnh cho toàn bộ không gian. Khá khắt khe trong thiết kế, phong cách châu Âu đòi hỏi sự đồng bộ cả đến những phụ kiện đi kèm: lọ hoa, bộ ly chén, chặn sách,… Và đương nhiên, sự đầu tư đó sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn mong đợi.


phòng khách đẹp

 GAM MÀU ĐẦY TINH TẾ

Theo trang trí phòng khách đẹp với những gam màu nhạt, khi kết hợp với sắc trắng sẽ tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, tinh khôi, có chút gì đó lãng mạn và cũng thanh thoát. Còn với những gam màu đậm, khi kết hợp cùng màu trắng, ta sẽ có không gian cá tính, thật thu hút và cũng đầy mê hoặc.

Cùng với sự chú trọng trong thiết kế, kết hợp ánh sáng, sử dụng nội thất đi kèm…, phòng khách sẽ có được những sắc thái sinh động, khi thì lịch lãm, quý phái, khi thì tinh tế, nền nã…


phòng khách hiện đại

 HIỆN ĐẠI CÙNG TRẮNG VÀ KEM

Đối với những người yêu thích phong cách hiện đại, có rất nhiều sự lựa chọn về sắc trắng cho trang trí phòng khách hiện đại của bạn, có thể là màu trắng sữa hay màu trắng xám. Với những đồ trang trí như đèn, sofa, tủ, bình hoa nghệ thuật,… cùng màu, căn phòng sẽ mang lại một cái nhìn hiện đại và đầy phong cách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét