Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Phòng khách đẹp hiện đại - Nội thất Landmax

Bộ bàn ghế phòng khách đẹp làm cho phòng khách một vẻ đẹp mới. Mẫu phòng khách đẹp mang đến cho gia chủ sự tự tin, và lòng mến mộ khi đón khách. Hơn thế nữa phòng khách- nơi quây quần cho cả gia đình. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp chủ nhà muốn cải tạo lại phòng khách thêm diện mạo mới. Phòng khách là không gian đa năng tiếp khách, bạn bè cũng là nơi thưởng thức âm nhạc của chủ nhà. Kiến trúc sư đã tôn trọng trên cơ sở phần nội thất đã có và kết hợp thay đổi cho phù hợp với nhu cầu sủ dụng của gia chủ.


Bàn ghế phòng khách

Phòng khách hiện đại  mang đẳng cấp cao. Mẫu bàn ghế phòng khách trên được chúng tôi thiết kế với chất liệu gỗ óc chó. Không gian phòng khách với không gian mở. Ánh sáng tự nhiên đem đến cho bạn sự trang hoàng càng làm cho phòng khách đẹp thêm lộng lẫy. Bộ bàn ghế phòng khách trên bao gồm một ghế dài hình chữ L và một ghế đơn tạo nên hình khối chữ U quy tụ hướng về tivi phòng khách. Sự tiện nghi trong căn phòng này còn được thể hiện ở những đồ nội thất phòng khách khác như kệ trang trí trên tường, kệ tivi, Tủ đứng phòng khách. 



Bộ bàn ghế phòng khách đẹp chất liệu gỗ sồi nga mang màu sắc tươi sáng. Bộ bàn ghế phòng khách với nét đẹp khỏe khoắn, sang trọng và hiện đại. Trong phòng khách này bạn có thể kê thêm bể cá tạo một không khí tươi mới cho căn phòng khách hiện đại. Hay bạn có thể đặt trong phòng khách một chậu cây nhỏ làm cho không khí phòng khách thêm trong lành. bạn có thể thấy phí sau là tủ rượu cũng bằng gỗ sồi nga. 



Nội thất phòng khách nên được chú trọng. Phong cách của phòng khách nhà bạn phần nào nói lên tính cách và tâm tư của bạn. Nội thất Landmax sẽ đem đến cho bạn những mẫu phòng khách đẹp hiện đại. Chúng tôi luôn tự hào đem đến cho bạn những không gian sống đẹp ấn tượng nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét