Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Thiết kế phòng khách đẹp ấn tượng

Những thiết kế phòng khách đẹp phong cách khác nhau nhưng có chung một điểm là thanh lịch mang lại cảm giác dịu mát khi mùa thu sang. Phòng khách là không gian quan trọng bậc nhất trong mỗi ngôi nhà. Đó được coi là cửa ngõ của ngôi nhà và là nơi thường xuyên đón tiếp bạn bè. Do vậy, một phòng khách đẹp sẽ là thứ gia vị đặc biệt bổ sung cho những câu chuyện hàn huyên thêm thi vị.

bàn ghế phòng khách


Ý tưởng thiết kế phòng khách dựa theo phong thủy không còn xa lạ với người phương Đông, phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả ngôi nhà, ngoài mục đích sử dụng còn là nơi đón tiếp khách khứa, là bộ mặt của cả ngôi nhà. Việc thiết kế phòng khách đòi hỏi tỉ mỉ và phải tuân theo các nguyên tắc phong thủy để đảm bảo phòng khách được đặt đúng hướng. Theo phong thủy nên thiết kế phòng khách ở những phương tốt để sinh khí mang luồng may mắn vào trong căn phòng. Bài trí và sắp xếp phòng khách phù hợp hơn với không gian sống cũng là cách tạo nên một cuộc sống an lành và có nhiều may mắn đến với gia đình.



Một vấn đề quan trọng nữa cho thiết kế nội thất phòng khách đó chính là yếu tố ánh sáng trong thiết kế. Để phòng khách nhỏ được sáng hơn và nhìn thoáng mát hơn thì việc phân chia những mảng không gian sáng, tối. Phòng khách cho ánh sáng tốt sẽ giúp phát huy tối đa sự giản nở khoảng không co căn phòng. Không gian phòng khách sẽ rộng hơn, có chiều sâu hơn khi bạn bố trí ánh sáng ở nhiều điểm khác nhau. Nên tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên bằng cách thiết kế các cửa sổ lớn bằng kính, không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hoà giữa thiên nhiên và nhà ở.



Sofa phòng khách là đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng khách, là nơi để gia chủ tiếp khách cũng như nơi để các thành viên trong gia đình tụ tập sau những ngày làm việc mệt mỏi. Sofa phòng khách nên được bố trí hợp lý để tạo không khí gia đình ấm cúng, tự nhiên. Tùy theo diện tích không gian nhà và phong cách thiết kế nội thất, bạn có thể chọn cách bố trí sofa phù hợp với căn phòng như đặt đối diện, xếp kiểu chữ L, chữ U.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét