Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Tư vấn trang trí mẫu phòng khách nhà ống

Nhà phố hay còn gọi là nhà ống phổ biến hiện nay ở Việt Nam thường có bề ngang khoảng trên dưới 4m. Với diện tích hẹp và na ná giống nhau như thế ở phần lớn các căn nhà, để có thể thiết kế được những phòng khách đẹp, nổi bật phong cách riêng không phải là việc đơn giản cho các nhà thiết kế. 


phòng khách đẹp

Dưới đây là những mẫu phòng khách đẹp trong nhà phố do các designer đã thực hiện. Bạn đọc có thể thấy, với cùng một diện tích gần như nhau, nhưng mỗi designer đã cố gắng tạo ra được những nét riêng cho thiết kế của mình. Căn phòng  được thiết kế để lấy sáng tuyệt vời, bằng việc đưa phòng khách lên cao để tận dụng không gian, trong nhà được bố trí nhiều cây xanh hài hòa, do nhà ống thường hẹp nên các kiến trúc sư thường chọn những gam màu sáng  như trắng, xanh nhạt...


sofa gỗ

Sofa gỗ là vật dụng nội thất rất phù hợp để tạo điểm nhấn cho phòng khách. Một bộ sofa như ý, ấn tượng và phong cách sẽ chiếm được cảm tình của khách tới chơi nhà, đồng thời có thể tạo hứng khởi làm việc cho mỗi thành viên. Mời quý vị cùng tham khảo những lời tư vấn chọn ghế sofa để thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư đẹp của chuyên gia nội thất Landmax sau đây.




Để có được một bộ ghế sofa ưng ý, quý vị cần chú ý tới: kiểu dáng, kích thước và màu sắc của ghế. Kiểu dáng

Trong các mẫu thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư đẹp, sofa được chọn lựa rất kỹ về kiểu dáng. Hiện nay, ghế sofa được bày bán với nhiều kiểu dáng khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, từ cá tính tới dân dã… Nếu tới các cửa hàng, showroom, những mẫu ghế mới nhất dành cho thiết kế nội thất chung cư, được khách hàng ưa chuộng nhất thường được trưng bày ở những vị trí dễ nhìn nhất. Thị trường hiện nay có 2 kiểu sofa phổ biến là sofa dáng chữ L và sofa bộ. Ghế sofa chữ L được ưa chuộng hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét