Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Thiết kế nội thất phòng khách thông minh

+ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP SANG TRỌNG

Phòng khách là bộ mặt của cả gia đình cho nên luôn được ưu ái với diện mạo tươi trẻ và hiện đại, và luôn gọn gàng trong mọi trường hợp. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư luôn hướng đến không gian mở với tiện nghi hiện đại để mang đến cuộc sống đầy đủ và công năng cho cả gia đình.


Nội thất phòng khách

Để có thể mang tới mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp lung linh  thì luôn cần có những cách bài trí thông minh và sáng tạo dành riêng cho từng mẫu căn hộ. Hãy cùng nội thất Tín Thành khám phá những cách bài trí trong thiết kế phòng khách chung cư để mang tới cho gia đình bạn một không gian sống hoàn hảo nhé.


+ THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH ĐẸP

Không gian phòng khách hiện đại được chú trọng trong từng món đồ nội thất với các chi tiết để mang tới một không gian hoàn hảo và lý tưởng dành cho các gia đình. Màu sắc nhã nhặn với kem trắng như mang đến sự trang nhã và thanh khiết cho cả căn hộ. Thiết kế ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn mang đến sức sống căng tràn và tươi vui. Sự đồng nhất của các món đồ nội thất và sự tinh tế trong bố trí không gian mang tới vẻ đẹp bắt mắt. Mỗi một vị khách khi bước vào căn phòng đều phải trầm trồ trước không gian tuyệt đẹp của căn hộ chung cư.


phòng khách hiện đại

Những bức tranh hoa lá được tô điểm cho vẻ nghệ thuật của căn phòng. Chiếc ghế bành lớn vừa là chỗ ngồi thoải mái đồng thời là vật ngăn cách với không gian phòng bếp. Những món đồ nội thất với tông màu giản đơn trầm ấm mang đến sự ấm cúng và vẻ đẹp hoàn hảo cho căn hộ chung cư. Việc sắp xếp phòng khách cân đối và hài hòa đem tới cái nhìn thẩm mĩ và công năng. Để bài trí thật đẹp các món đồ nội thất thì điều quan trọng là phải định hình được phong cách của phòng khách đồng thời chọn những món đồ phù hợp với kích thước của căn phòng. Chỉ cần điều đó là bạn có thể dễ dàng mang tới một diện mạo hấp dẫn cho phòng khách đẹp gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét