Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Bàn ghế phòng khách- nội thất Landmax

Bàn ghế phòng khách- Phòng khách là không gian đầu tiên mang ấn tượng ban đầu về phong cách sống và tính cách của gia chủ. Một phòng khách xinh xắn, ấn tượng hay sang trọng... tất cả đều nói lên được sự thân thiện, tôn trọng trong cách chào đón khách đến nhà. Không gian phòng khách cũng là bước đệm cho nhịp cầu nối giữa nhịp sống ngoài xã hội khi mỗi người chúng ta trở về với cuộc sống thư giãn, nhẹ nhàng, ấm cúng trong sinh gian sinh hoạt của gia đình.

Nội thất Landmax là nơi cung cấp những mẫu bàn ghế phòng khách uy tín nhất tại Hà Nội. Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp nhất định cần có một bộ bàn ghế phòng khách hiện đại. Cùng nội thất Tín Thành tham khảo những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp nhé!


Bàn ghế phòng khách

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp với sofa gỗ hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng khách chung cư. Bạn muốn có một phòng khách đẹp hiện đại. Vậy thiết kế nội thất phòng khách là điều vô cùng quan trọng để có một không gian đẹp. Phòng khách không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ nói chuyện mà còn là nơi giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Để có một phòng khách đẹp hiện đại không hề đơn giản, chúng ta cần làm việc với các chuyên gia thiết kế để có thể chọn lựa giữa vô vàn ý tưởng.



Dựa vào thiết kế của tổng thể ngôi nhà mà không gian phòng khách sẽ được thiết kế cho phù hợp, để tạo nên 1 style nhất định. Nội thất trong phòng khách như bộ sofa đặt ở chỗ nào, bố trí kệ tivi để cả gia đình xem ở đâu, bàn đọc sách nên để đâu trên phòng khách, nên sử dụng bàn gỗ hay kính … tất cả đều cần được cân nhắc thật kỹ để tạo nên 1 phòng khách hiện đại, đầy đủ chức năng và đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả mọi người.

Tín Thành là một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp hàng đầu, với đội ngũ có đầy đủ kinh nghiệm, nghiệp vụ giỏi, chúng tôi luôn tự hào và cho ra đời nhiều mẫu thiết kế đẹp, và được nhiều khách hàng hài lòng. Bài viết này là một số mẫu phòng khách đẹp hiện đại mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc, hi vọng những mẫu thiết kế này có thể giúp bạn định hình được phong cách thiết kế phòng khách mà bạn hướng tới.



Bộ bàn ghế phòng khách đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên. Không gian nhỏ hẹp không là vấn đề với phong cách thiết kế này, tất cả tạo nên một phòng khách đẹp hiện đại, điển hình như bộ sofa màu ghi được kê sát tường, nhằm tận dụng mọi không gian để kê các đồ vật khác. Với không gian này bạn nên lựa chọn chiếc bàn nhỏ xinh gam màu sáng như căn phòng trên, nhằm tiết kiệm diện tích và làm cho không gian thêm thoáng đãng.

Bạn yêu thiên nhiên hẳn bạn sẽ thích căn phòng này, thiết kế nội thất trong phòng khách đơn giản, một chậu cây cảnh làm làm không gian tươi mới, màu sắc gần với thiên nhiên. Nội thất Tín Thành là đơn vị chuyên thiết kế những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét