Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Mẫu sofa gỗ đẹp sang trọng- nội thất Tín Thành

Sử dụng bộ sản phẩm sofa gỗ  cùng các đồ gỗ nội thất mang đến cho bạn một không gian thật sang trọng và tinh tế. Một không gian đầy ấn tượng sang trọng với phong cách độc đáo của bộ sofa gỗ tự nhiên, kết hợp sofa góc cùng sofa đơn cùng các đồ trang trí bằng chất liệu gỗ đồng bộ màu sắc mang đến cho bạn không gian đầy ấn tượng. Bộ sofa được chạm khắc rất tinh xảo, đường nét đẹp,nhỏ gọn nhưng sang trọng. Hai chiếc ghế đơn là một trong những điểm nhấn của bộ sản phẩm này, kiểu dáng đẹp với thiết kế uốn lượn mềm mại tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Hai chiếc ghế dài được ghép nối thành một tạo không gian ngồi rộng rãi hơn và ấp cúng hơn. Thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn là những từ có thể nói cho sản phẩm này. Mang đến không gian phòng khách đẹp và hiện đại. Bạn sẽ có bộ sản phẩm hoàn hảo hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. 


sofa gỗ


Mẫu sofa gỗ đẹp nằm trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và sang trọng. Mẫu thiết đẹp và đa năng chắc chắn sẽ đem đến một cảm giác rất mới mẻ và ấn tượng. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về kích thước, màu sắc cũng như cách đặt theo hướng hợp phong thủy, hợp mệnh của gia chủ. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng! Thiết kế với đường nét thẳng trơn dễ dàng xử lý độ kỹ càng khi sản xuất sản phẩm, bộ ghế sofa gồm một ghế dài và hai ghế đơn, một bàn, bộ ghế dáng vẻ hiện đại rất phù hợp cho nhiều không gian hiện nay. Với thiết kế từ gỗ sồi trắng được tạo dáng rất mềm mại tạo tính mát trên bề mặt, sồi trắng có độ bền cao đặc biệt không bị mối mọt xâm hại. Sản phẩm từ gỗ sồi không bị loang màu hay mủn với hóa chất nên bạn hãy an tâm khi sử dụng bộ sofa từ gỗ sồi này. Chúng tôi thiết kế tổng thể không gian nội thất và sản phẩm cho mọi công trình. 


mẫu sofa gỗ đẹp

Sofa gỗ đẹp được dự đoán sẽ là sản phẩm đình đám của năm nay và Tín Thành đã cho ra mắt hàng loạt những mẫu sofa gỗ đẹp ngay từ hôm nay để các khách hàng có thể hình dung rõ ràng nhất về dòng sản phẩm độc đáo này. Bộ sofa gỗ đẹp sang trọng của nội thất Tín Thành sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt diệu. Bộ sofa gỗ đẹp với khung gỗ tự nhiên chắc chắn với phần ấn tượng nhất chính là phần tay dựa cách điệu theo hoa văn truyền thống của Việt Nam, tạo nên một sản phẩm hiện đại mà vẫn mang đậm hồn Việt. Bộ sofa gỗ này sẽ là dấu ấn không thể nào nào phai mỗi khi bạn nhớ lại ngôi nhà thân yêu của gia đình mình.


sofa gỗ đẹp

Sở hữu sản phẩm sofa phòng khách này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những sản phẩm của chúng tôi không những đẹp, chất lượng mà còn tiện nghi cho người sử dụng. Màu tối của sofa nỉ phòng khách phù hợp đặt trong không gian của ngồi nhà có nhiều cửa sổ hoặc gần cửa chính để có thể đón ánh sáng bên ngoài làm nổi bật lên thiết kế đặc sắc này. Nội thất Tín Thành chuyên thiết kế những mẫu sofa gỗ đẹp hiện đại sang trọng. Đến với nội thất Tín Thành bạn sẽ được chúng tôi tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất về thông tin sản phẩm. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét