Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những bộ bàn ghế phòng khách đẹp

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp toát lên được vẻ sang trọng từ phong cách hiện đại thông qua sự kết hợp giữa bàn ghế gỗ và bộ đệm mút bọc vải. Nét truyền thống thể hiện qua nguyên liệu, màu sắc cũng như thiết kế.
Phòng khách là không gian chung của mọi gia đình. Nó là không gian mà mọi người quây quần bên nhau mỗi khi họp gia đình hay là không gian mọi người gặp gỡ chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Dưới đây là những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp cho bạn tham khảo.


bàn ghế phòng khách

Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đã được xử lý mối mọt, cong vênh, vì vậy độ bền rất cao. Hãy liên hệ ngay với thiết kế nội thất của chúng tôi, bên cạnh việc quan tâm tới các mẫu mã thiết kế mà quan tâm tới chất lượng của sản phẩm, để được tư vấn và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của chủ nhà. 

Gỗ sồi nga được chúng tôi sử dụng trong mẫu bàn ghế phòng khách trên. Mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp BG23 được thiết kế góc cạnh đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với chất liệu từ gỗ tự nhiên sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho không gian nội thất phòng khách nhà bạn. Trọn bộ sản phẩm gồm ghế băng và các ghế đơn, cùng bàn trà mặt kính được thiết kế và sơn theo tiêu chuẩn của Nội Thất Tín Thành. Bên cạnh đó, kích thước của bộ sản phẩm sẽ thay đổi linh hoạt theo từng tính chất không gian nhà bạn. Thiết kế đệm rời cho phép bạn có thể tháo rời đệm vào những ngày hè oi bức, tận hưởng cảm giác mát mẻ từ gỗ tự nhiên. Trái lại, mùa đông những tấm đệm này sẽ tạo cho bạn sự thư thái và ấm áp khi ngồi nghỉ ngơi.


 

Bàn ghế phòng khách đẹp BG16 là sản phẩm cao cấp của công ty Nội Thất Landmax được thiết kế cho những phòng khách có không gian rộng. Bộ bàn ghế đẹp được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Bộ bàn ghế phòng khách kết hợp đồng điệu với các món đồ nội thất phòng khách khác như tủ trang trí cho đến sàn nhà gỗ sử dụng màu vân gỗ tự nhiên đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng.



Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại BG10 được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp với đặc tính chắc chắn bền đẹp đem đến sự thoải mái cho người dùng. Màu nâu đỏ của ghế mang lại phong cách cổ điển cho bộ bàn ghế gỗ. phần khung gỗ của ghế và cũng rất hợp tông với chiếc bàn trà đơn giản tạo nên sự hài hòa và gần gũi cho bộ bàn ghế phòng khách với không gian chung. Đây chính là một thiết kế nội thất phòng khách đơn giản nhưng đem lại tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

Nội thất Landmax chuyên cung cấp mẫu phòng khách đẹp và bộ bàn ghế phòng khách đẹp ấn tượng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét