Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Phòng khách đẳng cấp với lối thiết kế nội thất của Landmax

Hiện đại là mục tiêu theo đuổi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có nội thất. Vậy nên, phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn chiếm được nhiều sự yêu thích và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hãy cùng nội thất Landmax ngắm nhìn và cảm nhận phong thái đẳng cấp, ấn tượng của những phòng khách hiện đại dưới đây.


phòng khách hiện đại

Cùng tông màu trung tính nhưng kiến trúc sư đã vận dụng một cách linh hoạt các mảng đậm – nhạt để tạo nên phòng khác ấn tượng này. Sự đan xen giữa nội thất gỗ và nội thất bọc da cũng mang đến mối liên kết thú vị hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình sau mỗi ngày mệt mỏi.

Chiếc ghế sofa bọc nệm màu kem ngọt ngào cùng những chiếc gối tựa êm ái sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi. Trong khi đó, chiếc ghế sofa khung gỗ thanh tao lại có thể di chuyển đến gần cửa kính để gia chủ thả hồn và phóng tầm mắt ra cảnh quan rộng lớn bên ngoài. Kệ tivi mang kiểu dáng hình khối đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm đã tô điểm cho khu vực giải trí thêm ấn tượng.

Các phụ kiện trang trí được kiến trúc sư thêm vào một cách ngẫu hứng mang lại vẻ phóng khoáng, thoải mái cho không gian phòng khách, như chiếc ghế đẩu nhỏ dùng để trưng bày, bức tranh đen – trắng nghệ thuật hay chiếc đèn chiếu sáng độc đáo,…

Mẫu bàn ghế phòng khách BG22 này đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. bởi nét đẹp hiện đại của nó.


bàn ghế phòng khách

Với tông màu trầm, căn phòng này lại hướng đến phong cách thiết kế nội thất hiện đại và bề thế, đẳng cấp. Màu nâu đậm của sofa gỗ óc chó đã kết hợp ăn ý với bức tường ốp đá sang trọng tạo nên một tổng thể hài hòa. Sự lịch lãm được thể hiện qua các thiết kế hình khối đơn giản, chú trọng vào các đường nét góc cạnh sắc sảo.

Điểm nhấn của phòng khách là chiếc bàn nước vuông vắn được tích hợp thêm ngăn lưu trữ đồ tiện ích. Thiết kế rỗng của bàn nước khiến không gian sinh hoạt chung trở nên thoáng đãng hơn. Nổi bật trên gam màu trầm là những họa tiết zíc zắc vui mắt trên gối tựa mang đến nét tươi mới, sinh động cho căn phòng.



Hiện đại và ấm áp là thông điệp mà kiến trúc sư muốn truyền tải thông qua thiết kế nội thất phòng khách này. Không khí ấm áp được thể hiện qua bộ sofa bọc nỉ và sắc vàng dịu của bức tranh tường ấn tượng. Trong khi đó, phong cách hiện đại lại được bộc lộ qua chiếc ghế xoay thú vị và bàn nước thiết kế thời thượng. Sự kết hợp đã mang đến một không gian sinh hoạt chung gần gũi, ấm áp và vô cùng thân thiện.

Bức tường đối diện sofa được ốp đá trắng quý phái làm nổi bật chiếc kệ tivi với những đường vân tinh tế, thanh tao. Một chút lắng đọng xưa cũ được lồng ghép thông qua chiếc đèn bàn phong cách cổ điển khiến phòng khách mang đầy đủ các sắc thái tựa như có thể thay gia chủ thể hiện cảm xúc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét