Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cùng nội thất Landmax

Phòng khách là không gian của mỗi gia đình quây quần bên nhau. Chính vì thế nội thất phòng khách luôn được các gia chủ chú trọng nhất. Mẫu phòng khách đẹp ấn tượng của Landmax sau đây sẽ giúp bạn tham khảo để trang trí cho ngôi nhà của mình. Phòng khách đẹp làm cho bạn nở mày nở mặt hơn với khách hàng hay đối tác. Nó là bộ mặt của cả nhà.


nội thất phòng khách

Phòng khách đẹp trên được thiết kế với không gian thông với nhà bếp. vì lẽ đó cần sắp xếp hợp lý cho phòng khách thêm hài hòa.  Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi bạn bè, người thân trong gia đình gặp nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn,  hạnh phúc và những thách thức trong cuộc sống. Do đó, khi thiết kế phòng khách hiện đại phải thể hiện được tình cảm, thái độ thân thiện của gia chủ khi khách đến chơi nhà. Các đồ nội thất trong phòng khách được thiết kế, bài trí hợp lý tạo nên tính ngăn nắp, gọn gàng và tiện lợi khi sử dụng. 


Phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách đẹp trên được thiết kế với sofa gỗ nệm. Phòng khách với màu gỗ mới lạ mang vẻ đẹp cuốn hút cho không gian phòng khách nhà bạn. Màu sắc tươi sáng đang được các KTS đặc biệt quan tâm vì nó đem lại không gian tươi sáng cho căn phòng. 

Bộ bàn ghế sofa nệm kết hợp với bàn trà thấp đang thịnh hành trên thị trường việt nam. Hiểu được tâm lý khách hàng, nội thất Tín Thành đã tạo ra những bộ bàn ghế phòng khách phù hợp và hiện đại nhất.


bàn ghế phòng khách

Nội thất landmax chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại. mang xu hướng năm 2016. Hứa hẹn tạo ra những bộ bàn ghế bắt mắt nhất. Nội thất phòng khách đẹp sẽ làm cho bạn tự tin đón tiếp những vị khách của gia đình. Bộ bàn ghế phòng khách trên kiểu dáng chữ U đemlại sự quy tụ cho phòng khách nhà bạn. 

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ thiết kế co bạn những bộ bàn ghế đẹp hiện đại nhất. Còn ngần ngại gì mà không liên lạc ngay với chúng tôi để có một bộ bàn ghế ưng ý. 

Nguồn: https://noithatlandmax.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét