Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mẫu sofa gỗ đẹp thật vi diệu- nội thất landmax

Sofa gỗ đẹp vi diệu thường đơn giản, gọn nhẹ và thanh lịch. Ghế sofa gỗ khá đa dạng về phong cách thiết kế, từ chất liệu đến mẫu mã. Gồm hai loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ thiên nhiên cao cấp bóng bẩy đem lại sự trải qua cho không gian, gỗ công nghiệp đa dạng về kiểu dáng và sắc màu. Ghế có thể là sofa bộ với thiết kế hoàn toàn từ gỗ thiên nhiên cao cấp. Hay đó là bộ ghế sofa có lưng, chân gỗ, kết hợp mặt nệm êm ái với lớp vải bọc mịn, hoặc đó là những bộ ghế có khung gỗ với bên ngoài là vải bọc êm ái. Ghế sofa gỗ không đa dạng về sắc màu như các loại ghế vải khác. cốt tử là các màu gỗ, nâu, đen... Không thể phủ nhận vẻ đẹp và sự sang trọng toát ra từ những bộ ghế sofa gỗ cao cấp sang thanh lịch này.

sofa gỗ óc chó

Nội thất Landmax chuyên thiết kế những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng với chất liệu gỗ tự nhiên. Mẫu sofa phòng khách đẹp phù hợp với phong cách hiện đại.



Bộ sofa gỗ phòng khách đẹp sang trọng. Bộ bàn ghế phòng khách thiết kế với vẻ đẹp thanh lịch. Hãy đến với Nội thất Landmax, xưởng nội thất chuyên thiết kế - sản xuất đồ gỗ nội thất phòng khách: bàn ghế phòng khách, sofa gỗ , ốp gỗ trang trí, ... Tất cả các sản phẩm đồ gỗ chúng tôi cung cấp đều qua xử lý chống mối mọt cong vênh. Với những mẫu mã đa dạng và phong phú giúp cho quí khách có nhiều lựa chọn cho sofa gỗ Landmax . Landmax nhận đặt đóng bàn ghế gỗ theo yêu cầu như mẫu mã, kích thước và màu sắc. Thời gian đặt đóng chỉ từ 15-20 ngày.

Bộ bàn ghế với thiết kế chắc chắn với chất liệu gỗ tự nhiên. Tay ghế cách điệu với đường cong quyến rũ. Bộ sofa gỗ bao gồm 1 ghế băng dài, 1 ghế đơn, 2 ghế đôn, 2 bàn góc và 1 uống nước. Có thể thấy với thiết kế này bộ bàn ghế sofa phù hợp với phòng khách rộng và sang trọng.


sofa gỗ

Mẫu ghế sofa gỗ phòng khách đẹp vi diệu trên được chúng tôi thiết kế với vẻ đẹp tinh tế, kỳ diệu với hốc đa năng dưới ghế. Tín Thành trang hoàng nội thất phòng khách với sofa gỗ đem lại không gian sống không chỉ thanh nhã, thân thiện mà còn rét mướt và an toàn cho người sử dụng. bởi thế mà sofa gỗ càng ngày càng được chuộng trong các kiến trúc không chỉ riêng nhà ở mà còn trong các quán cafe, nhà hàng, khách sạn...

Màu sắc đốn của sofa gỗ khác với các loại sofa chữ I, sản phẩm này chủ yếu là màu sáng, vàng nâu, đen, và xám đen..Nhưng luôn có vẻ đẹp thô mộc mà sang trọng, giản dị mà không đơn điệu sẽ mang lại một nét tinh tế riêng cho phòng khách nhà bạn. Tùy thuộc vào thị hiếu và phong cách để gia chủ chọn lựa cho mình một loại gỗ, tông gỗ hạp với tổng thể.



Nếu phòng khách có diện tích hẹp thì những chiếc sofa gỗ sẽ rất hợp. Chúng thường được đặt nguyên bộ kết hợp cùng bàn trà sofa ngay trung tâm của phòng khách rộng hoặc kê sát tường với thiết kế ghế đơn hoặc 1 băng ghế sofa chữ I, bên trên là những chiếc gối trang hoàng đẹp hệt như các loai sofa vải hay sofa da khác. trang hoàng không gian phòng khách với những bức tranh trên tường đằng sau bộ ghế sẽ thật đẹp và hài hòa.

Bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại của căn phòng khách trên được thiết kế phong cách hiện đại. Tuy nhiên, cách kê của bộ sofa phòng khách trên vẫn giữ nguyên nét truyền thống với cách kê theo kiểu truyền thống. Nội thất Tín Thành mang đến cho phòng khách nhà bạn những lời khuyên bổ ích phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét