Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Trang trí nội thất phòng khách nhờ phụ kiện đẹp

Phòng khách hiện đại- Kệ tivi này vừa là điểm nhấn cho căn phòng vừa là nơi cất đồ. Kệ có thiết kế đơn giản gồm hai mảng rõ rệt và có màu sắc ấm áp giúp cho căn phòng mang phong cách hiện đại này trở nên thân thiện hơn.


Phòng khách hiện đại

Nếu bạn không muốn treo tivi  vào tường nhà thì có thể treo vào hệ chia phòng. Đây là một cách làm rất thông minh, đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Hệ chia phòng này có chức năng phân chia không gian phòng khách nhỏ và phòng bếp nhưng không hề bị bí nhờ vào thiết kế nan mở. Chất liệu gỗ và sắt được kết hợp với nhau toát ra phong cách hiện đại và tinh tế.


sofa gỗ óc chó

Thiết kế của kệ tivi và hệ giá sách này quả là hoàn hảo cho căn phòng. Với thiết kế giá mở có các thanh đợt không bằng nhau và một kệ tủ đóng bên dưới, hệ tivi  này giúp bạn vừa có thể trang trí mảng tường, mà vẫn cất được vô số các đồ dùng khác trong hệ tủ đóng.


nội thất phòng khách

Nếu bạn thích phong cách nội thất phòng khách đẹp tối giản thì hãy tham khảo ý tưởng dưới đây. Hệ tủ đóng đơn giản có màu xanh lạ mắt được treo “lơ lửng” trên mảng tường. Đây như là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đương đại và hoàn toàn hài hòa với không gian phòng khách tối giản của gia chủ. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét