Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Phòng khách đẹp hiện đại - công ty nội thất Landmax

Phòng khách là không gian quan trọng của mỗi gia đình. Mẫu phòng khách đẹp mang vẻ đẹp hiện đại với mẫu bàn ghế phòng khách. Trang trí phòng khách đẹp ngoài việc bài trí vật dụng và màu sắc phù hợp thì làm tăng yếu tố mỹ học và thiện cảm cho không gian này là cần thiết. Một vài gợi ý sau là có ích lợi cho gia chủ để tăng tài lộc cho gia đình. Khoa học hiện đại đã phát hiện màu sắc có ảnh hưởng tương đối lớn với con người, đặc biệt là những người thường xuyên ở trong nhà thì phải càng chú ý. Hiện nay những bộ sofa phòng khách luôn được xem như là một trong những món đồ “không thể nào thiếu” trong nội thất phòng khách hiện đại. Tuy nhiên, để có thể tạo ra những không gian hợp lý thì bạn cần phải chọn cho gia đình bộ sofa phù hợp với không gian căn phòng của mình từ hình dáng, màu sắc cho đến kích thước và chất liệu sofa. Nhà Thiết kế hay gia chủ thường lấy cảm giác thoải mái làm chủ. Trong cách trang trí màu sắc có sự phân biệt ngũ hành và nóng lạnh. Các nhà thiết kế hay lấy ngũ hành tương quan nóng lạnh vừa phải trong quá trình phối trí màu sắc khi trang trí. Theo cách nói phong thủy là lấy màu sắc để “hóa sát”.Tuy nhiên, sắc trắng quá đơn điệu nên cần kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng  trong trang trí như kệ đèn bàn hay những bức tranh… vì đây là những màu sắc sinh vượng.




bàn ghế phòng khách

Tạo ra một không gian sinh hoạt chung không khó ngay cả đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Với nhu cầu sử dụng hàng ngày, thì vật liệu da là những lựa chọn thích hợp vì dễ vệ sinh, độ thông thoáng khí tốt, đặc biệt sofa da thể hiện cho sự sang trọng quý phái của căn phòng. Hiện nay, tại Nội thất Tín Thành chúng tôi có cả chất liệu da thật và giả da cao cấp để khách hàng lựa chọn, đặc biệt chất liệu giả da rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam với giá cả vừa phải cho khách hàng.Là một xưởng sản xuất sofa có danh tiếng ở hà nội, Nội thất Landmax có thể tự hào và là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin khi đặt hàng với công ty chúng tôi, với mục tiêu chất lượng là tiên phong phục vụ khách hàng tận tâm, hãy đến với nội thất Landmax để cảm nhận về chất lượng và phong cách làm việc tư vấn trực tuyến. Đặc biệt tại đây chúng tôi cung cấp cả những sản phẩm bàn ghế sofa bán sẵn chất liệu da nhập khẩu cao cấp, giúp bạn tăng thêm lựa chọn cho ngôi nhà của mình.


sofa gỗ óc chó


Bộ sofa gỗ óc chó là vật bất ly thân trong phòng khách. Nó là tâm điểm, là trái tim của phòng khách. Mẫu bàn ghế phòng khách trên được thiết kế với chất liệu gỗ sồi nga đang rất thịnh hành trên thị trường. Bộ bàn ghế phòng khách thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét đẹp hiện đại. 

Muốn tạo được sự độc đáo, ấn tượng cho phòng khách, vì vậy việc lựa chọn một bộ bàn ghế phòng khách hợp lý, phù hợp với kiến trúc của căn phòng cần phải thật kỹ lưỡng. Với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, bài trí theo phong cách Á Đông kết hợp hài hòa. Không gian nội thất phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn. Sử dụng màu gỗ truyền thống nên bàn ghế phòng khách rất dễ phối hợp với các món đồ nội thất phòng khách khác. 


sofa gỗ óc chó hiện đại

Nội thất Landmax gửi đến khách hàng những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại đang hót nhất hiện đang bán trên thị trường hiện nay, giúp bạn có thêm lựa chọn mới nhất cho không gian sống trong ngôi nhà của mình.Với những tiêu chí rẻ đẹp, ổn định, chất lượng tốt là những điểm sáng đặc sắc khiến nhiều mẫu sofa đẹp hiện nay tiếp tục là lựa chọn đặc biệt của người tiêu dùng. Những thiết kế sofa bán tại Nội thất Tín Thành luôn được đặc cách với các thiết kế sofa theo yêu cầu của khách hàng thể hiện nhiều phong cách thiết kế khác nhau: Cổ điển, hiện đại, trẻ trung thích hợp với xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại hiện nay. Mọi không gian sống mà bạn mong muốn đều hoàn toàn có thể làm đẹp, hiện đại, phong cách và mới mẻ hơn khi bạn đến với chúng tôi, nội thất Tín Thành cam kết chắc chắn với khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì, bởi chúng tôi luôn lấy thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm của mình ra gửi đến từng sản phẩm sofa khi cung cấp cho khách hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét