Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Thiết kế bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó cho gia đình bạn

Phòng khách là nơi được dùng cho nhiều mục đích – để nghỉ ngơi, để gia đình gặp nhau chơi đùa và còn là phòng giải trí: xem truyền hình, nghe nhạc. Tại một số căn nhà, nhất là các căn hộ, liền với phòng khách còn đặt thêm bàn ăn để gia đình dùng bữa tối hoặc một phần phòng khách có thể được dành ra một khoảnh để làm nơi học tập hoặc làm văn phòng. Bàn ghế phòng khách là trái tim của căn phòng. Chúng tôi xin đưa ra những mẫu sofa gỗ óc chó mang lại nét đẹp ấn tượng nhất.


sofa gỗ óc chó

Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp mang vẻ đẹp tươi sáng. Mẫu bàn ghế phòng khách trên được thiết kế với những chiếc gối tựa xinh xắn. Trong phòng khách sử dụng bộ ghế sofa thường trải thảm quanh khu vực ghế ngồi. Thảm trải sàn là một cơ hội khác để bạn xóa đi sự đơn điệu của bộ ghế sofa màu nâu. Hãy cân nhắc một số họa tiết hình khối hiện đại hoặc những mô típ truyền thống quen thuộc để “kéo” thật nhiều màu sắc vào phòng khách của bạn.


mẫu sofa gỗ óc chó

Mẫu sofa gỗ được thiết kế những trải thảm và bàn ghế gỗ đệm tạo cho phòng khách vẻ đẹp ấm cúng. Mẫu phòng khách trên được thiết kế với những ánh sáng lung linh của đèn chùm. Trên thực tế, những chiếc ghế bọc đệm bọc da hay nỉ luôn là “đối tác gợi cảm” của bộ ghế sofa. Chúng có kết cấu vững chắc và thường được khoác lên mình những màu sắc rực rỡ hoặc gợi cảm. Vẫn giữ quy tắc trang trí quen thuộc, đó là lặp lại màu sắc trên đồ trang trí như gối ôm, đèn để bàn… bạn sẽ có một phòng khách thật đồng bộ, hài hòa và nhiều màu sắc. Điểm nhấn trên tường chín là bức tranh mang đến cho bạn những vẻ đẹp của nghệ thuật. 


sofa gỗ

Nội thất phòng khách đẹp mang phong cách hiện đại. Mỗi bộ bàn ghế phù hợp với mỗi phòng khách của mỗi gia đình. Nội thất Tín Thành đem đến cho bạn những mẫu bàn ghế gỗ hiện đại và đẹp nhất. Điều quan trọng là nội dung của căn nhà, nhất là ở các khu vực chung, nên được cân bằng và phản ánh đời sống của tất cả mọi người trong nhà. Nếu cuộc sống làm việc của chúng ta có tính sôi động, phòng khách sẽ là nơi phản ánh lòng ham muốn sự an bình. Hãy đến nội thất Tín Thành sẽ giúp bạn trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất. 

Nguồn: noithatlandmax.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét