Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mẫu sofa gỗ hiện đại

Sofa gỗ đẹp- Bàn ghế Sofa gỗ hình chữ L được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với chiếc ghế ngồi hình L giúp tiết kiệm được không gian diện tích đi lại trong phòng khách. Hai đầu của hình L được kê áp sát với 2 bên đầu của tường nhà. Góc L được kê ở vị trí góc nhà cho nên tận dụng được mọi không gian, không dư thừa. Sofa gỗ chữ L thiết kế gồm có 4 món chính: 1 ghế hình chữ L, 1 ghế đơn, 1 bàn trà tiếp khách, 1 bàn kẹp trang trí. Với bộ bàn ghế này đảm bảo được đầy đủ các tính năng khi sử dụng, góp phần tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi hơn.


sofa gỗ đẹp

Bộ sofa gỗ đẹp hiện đại hình L này được thiết kế dùng cho nhà ống, bộ bàn ghế được đặt ở phòng khách với hướng quay ra sát cửa nhà. Các bố trí nội thất hợp lý tạo cho căn phòng gọn gàng và bắt mắt hơn rất nhiều. 

Ghế hình chữ L thiết kế có chân, tay vịn và lưng tựa với bản gỗ to, chắc chắn. Ghế sử dụng dùng cho 5 người ngồi. Mặt ghế ngồi thiết kế bằng gỗ được bào nhẵn nhụi, không bị cong vênh hay mấp mô. Gỗ đã qua nhà máy xử lý nhiều công đoạn, tẩm sấy tốt nhất, không bị ẩm mốc hay hôi hám khi sử dụng. Trên mặt ghế ngồi không thể thiếu được mút mặt đệm và mút tựa chọ ghế. Đệm thiết kế có lò xo, đảm bảo êm ái cho người ngồi, không bị đau nhức mỏi lưng. Mặt ngoài của mút được bọc bằng lớp nỉ dai với nhiều màu sắc, hoa văn sang trọng. Ghế đơn thiết kế nhỏ gọn có thể bê di chuyển tùy ý khi ngồi.



Bàn trà tiếp khách thiết kế có 4 chân chắc chắn, làm bằng gỗ, chân vuông thành sắc cạnh. Với chân bàn giúp cho gầm bàn được thông thoáng hơn, không bị ẩm mốc. Mặt bàn sử dụng bằng tấm kính trong suất temper, kính chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất, để đỡ mặt kính đảm bảo an toàn khi sử dùng, dưới mặt bàn thiết kế với những thanh gỗ ghép lại với nhau giúp nâng đỡ mặt kính được chắc chắn hơn. Bàn kẹp dùng để trang trí lọ hoa tươi hay chậu cây cảnh nhỏ trên đó, bàn kẹp làm bằng gỗ đồng bộ mặt bàn hướng ra ngoài được ốp gõ MDF màu trắng tạo điểm nhấn.



Nội thất Tín Thành là đơn vị chuyên thiết kế mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp. Sofa gỗ phòng khách sản xuất bằng gỗ tự nhiên tạo cho phòng khách trở nên sang trọng và đẹp hơn. Sofa gỗ tự nhiên được nội thất Tín Thành thiết kế và sản xuất theo xu hướng đơn giản, hiện đại và sang trọng. Những Bộ sofa gỗ đẹp được chúng tôi thiết kế tỉ mỉ và lựa chọn những loại gỗ chất lượng cao để có được những sản phẩm ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét