Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Nội thất phòng khách đẹp thiết kế bởi công ty nội thất Landmax

Phòng khách là không gian quan trọng trong mọi gia đình. Phòng khách hiện đại ngày nay càng thể hiện rõ những chức năng quan trọng làm cho gia chủ hài lòng. Mẫu phòng khách đẹp và hiện đại là xu hướng của nội thất phòng khách ngày hiện nay. Không chỉ đem đến không gian lý tưởng, nội thất phòng khách Landmax còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi sở hữu những bộ bàn ghế sofa gỗ. Công ty nội thất Landmax không ngừng hoàn thiện để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Bàn ghế phòng khách





Phòng khách đẹp mang cái hồn theo phong cách thiết kế riêng. Mẫu bàn ghế sofa gỗ với chất liệu gỗ óc chó đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới. Phong cách hiện đại sang trọng tạo nên đẳng cấp cho gia chủ. Mẫu phòng khách đẹp không chỉ dừng lại ở bộ bàn ghế mà nó là sự kết hợp hài hòa giữa các đồ nội thất phòng khách. Không gian phòng khách hài hòa mang đến sự thư thái cho người sử dụng. 



Phòng khách trên vừa mang nét đẹp hiện đại vừa mang nét đẹp cổ kính. Hiện đại là do chất liệu của bộ bàn ghế phòng khách. Sử dụng chất liệu gỗ sồi nga mang đến cho phòng khách sự trẻ trung. Sự cổ kính nhờ vào màu sắc của phòng khách mang màu đỏ gạch trầm đem lại cho phòng khách sự mới lạ. Kết hợp với kiểu dáng của bức tường phòng khách làm nên sự huyền bí. Ánh sáng rất quan trọng. Nó làm cho phòng khách trở nên lung linh và huyền ảo. 




Nội thất Landmax chuyên thiết kế mẫu phòng khách đẹp ấn tượng. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến cho bạn những bộ bàn ghế đẹp lung linh phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng về chất liệu, kiểu dáng của bộ bàn ghế sao cho phù hợp nhất. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét